Buffet Dinner Saturday Night

Đi du lịch mang theo những gì, như thế nào luôn khiến mọi người đau đầu. Với 10 lời khuyên sau đây, việc chuẩn bị hành lý sẽ trở nên thật đơn giản, gọn gàng.
 
1. Biết rõ giới hạn cho phép
Trước khi sắp xếp hành lý, hãy thực hiện tìm kiếm trực tuyến nhanh để biết rằng hãng hàng không có quy định cụ thể như thế nào về kích thước, cân nặng và các loại hành lý bị hạn chế mang lên máy bay.
Việc tìm hiểu trước sẽ giúp bạn khỏi phải lo lắng về chi phí ký gửi hành lý phát sinh thêm.
 
2. Đảm bảo có thể kiểm soát hành lý 
Một trong những vấn đề phổ biến nhất mà người đi du lịch thường gặp là mang theo nhiều túi lỉnh kỉnh, không thể tự mình xách hết. Nếu chỉ là đi du lịch trong 1 tháng, với nhiều địa điểm tham quan, việc mang theo đến 5 chiếc vali sẽ làm hạn chế những hoạt động lý thú.
Balo là một giải pháp tối ưu để cơ động hóa hành lý du lịch, chứa những món đồ cần thiết nhất, được xếp gọn gàng khoa học, bạn có thể tự tin đi đến mọi nơi, tham gia mọi hoạt động mới lạ.
 
3. Tối giản hành lý
Cho dù bạn đang xếp hành lý cho chuyến đi một vài ngày, một vài tuần, hoặc một vài năm, rất có thể bạn đã bỏ vào túi quá nhiều thứ mà bạn không thực sự cần đến. 
Lời khuyên tốt nhất là: Hãy viết ra những gì bạn nghĩ rằng mình sẽ cần và sau đó cố gắng để cắt giảm một nửa.
 
4. Luôn luôn có tổ chức
Ngay khi đến một nơi nào đó, bạn chắc chắn sẽ cần tìm ra bất cứ thứ gì một cách nhanh chóng như hộ chiếu, đồ ngủ, băng gạc y tế… Lúc này, lợi ích của việc sắp xếp hành lý có tổ chức là rất lớn.
Khi sắp xếp hành lý, hãy nghĩ về mức độ thường xuyên mà bạn sẽ cần đến mỗi đồ vật trong từng thời điểm: Trên đường đi, khi đến đích.
Ví dụ, sau một chuyến bay đêm, bạn sẽ đến khách sạn vào sáng mai và thứ đầu tiên bạn cần là đồ vệ sinh cá nhân, hãy xếp chúng trong 1 túi chân không, để ở vị trí dễ lấy nhất. Trong khi đó, đến tận buổi chiều cuối ngày bạn mới có kế hoạch tắm biển, vậy thì hãy cất bộ đồ bơi xuống sâu hơn.
 
5. Đừng quên dây cáp sạc và các phụ kiện
Chẳng ai muốn mang theo laptop, máy tính bảng và các thiết bị lỉnh kỉnh khác khi đi du lịch. Thế nhưng điện thoại di động thì nhất định phải có.
Điều quan trọng cần nhớ nếu bạn mang theo điện thoại (hoặc thiết bị khác theo sở thích) đó là mang theo những phụ kiện cần thiết như cáp, sạc, pin dự phòng hoặc thẻ SD… Bởi lẽ không phải ở đâu bạn cũng có thể dễ dàng tìm thấy thứ thay thế cho những phụ kiện thân quen này.
 
Mời các bạn đón đọc Phần 2 với 5 lời khuyên chuẩn bị hành lý.
Image
4 Star Resort at Viet Nam

Enjoy a quiet living space, harmony with nature, and experience the new resort style of the era: "Seafront living" - enjoy life in the style of the discerning and class.

Our Guests Love Us

What Our Guests Are Saying About Us

Latest News

Check Out Our Latest News

View All News

Get In Touch

  • 28 Tran Phu St., Ward 1, Vung Tau, Vietnam
    Repgesentative Office in HCMC: A2 Phan Dinh Giot, Ward 02, Tan Binh District, Ho Chi Minh City
  • Office in Vung Tau City: 0254 3513 888 - 0908 072 780 Mrs. Linh - 0908 692 030 Ms.Thảo
  • Fax: (84) (0254) 3513 999
  • Website: SeasideResort.Vn
  • Email: reservation@seasideresort.com.vn
    Vung Tau City: salesvt@seasideresort.com.vn

Contact

Book now